Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Monday, July 20, 2009

Dying to self is the price of true happiness.

Wee. Hindi ko kinakaya ang devotion ko today. Parang napakahirap igive up ng mga pangarap, ng mga luho... gaya ng kotse, bagong camera, mga damit. Hai, ang hirap. But we must give everything to Him. Surrender it all. Aw. Happiness. Di ko na kailangang maghukay ng malalim. Iniisip ko lang kelangan ko bang itigil na ang pangangarap? I mean to have a big house, happy family, my own specially designed clinic, super techie worship and around the world tour? everything. Wee, naguguluhan ako. Tulong.;j

I'm satisfied with all the blessings that I have, pero may pero pa din.

Sa halip ba na bumili ka ng Iphone ay itutulong mo na lang sa charity?
Sa halip ba na bumili ka ng mamahaling damit ay bumili ka na lang ng damit para sa mga walang damit?
Sa halip ba na kumain ka sa starbucks/saisaki at sa iba pang mamahaling restaurant ay magpapakain ka na lang ng pulubi? Wee.

Saan ka ba mas sasaya? San ba ako mas sasaya?
Hindi ko na alam. Basta ang masasabi ko lang, wala akong pera ngayon pero masaya pa din ako. Haha.;j Go lang.
--------
Nagalaga ng batang may sakit.
--------
Pumunta sa church at nagpraktis ng COC so it means di ako kasama sa PT. Aw.j;
--------
Lalalalalala.;j


;j

No comments: