Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Friday, July 24, 2009

Isang Mabilis na Blog.;j

Hindi ko nasusunod ang aking time sked na 10pm at 5am, dahil sa madaming kadahilanan.
Ngayon ako ay paalis. Hehe. Hindi na naman ako sa bahay matutulog. Yey, SPCav Retreat.;j

KAHAPON. 07.23.09
Hindi ako nakapagblog kahapon dahil natatamad akong hanapin ang cord ng laptop ni Dadi.j;
Biday nina Jessie at Mariella. 13 na sila. Hapi Baker's Dozen Year.;j
Maghapong nagbasa ng dictionary at biology. Sabi ko na dapat ako ay best in Bio dati. Haha.;j
Ayun, Codswallop. English mode.
Masaya naman ako before matulog dahil sa mga nakatext. Salamat sa inyo.;j

KANINA.
Pumunta ako kina Lowres And Yes. Hindi kami nagsayaw. Nanuod lang.
Bagong Friend Chari, with a Sweet Smile.;j Smile Baby.;j

At heto ako, nagmamadali at di ko pa naaayos na naman ang aking gamit.;j

HAPPY 8th YEAR of PUBERTY pala sakin. 24OJ.;jj

No comments: