Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Wednesday, July 22, 2009

Hematophobic.j;

Fear of Blood.

Huwat? Takot ka pa din sa dugo emjoy? Panu ka nagduduty sa ospital?

Awaw. Totoo, tumatakbo pa din ako kapag may nakikitang matinding pagdudugo.
Nahihilo, nasusuka. Hindi malaman ang gagawin. Hai.

I'm experiencing it now because of Father Juls. Puro blood ang secretions nia ngayon. Super natatakot ako. Naiiyak para sa kanya. I love Him. Napakabait nia at napakagaling niang magpasaya at magencourage. Siya lang ang talgang kapag nakiusap sakin ay hindi ako makatanggi. Wee. Super convincing at super natatouch talaga ang aking heart sa kanyang mga words. Astig siya. Sana naman maulit pa ng madaming-madami ang paglilead nia ng worship. Wala ng papalit sa sipag, saya at concern nia sa bawat yut. The best. Ipagpray natin siya. Maliit pa ang anak nia. At kailangan siya nito. Please pray po.
---
Natulog ako kagabi kina Yajan so wala pala akong blog kahapon. Atoinx.
07.21.09
Naglead kami ng praise and worship sa cavsu***.
Wahaha, sa sinadyang palad ay hindi kami ng praktis ng maayos at hindi alam kung sinu ang magwoworship lead. Super nagiguilty ako dahil once again, pinahiya ko na naman si Lord. Sorry po, peru I did my best naman po Lord. At salamat at wala namang bumato samin. Hehe.;j
Pinark ang FB sa tapat ng globe at kumain sa Steak It***. Haha. As always, disaster. May lumulutang na kung anu sa tubig, may buto ang boneless chicken, walang pancit ang Pancit molo sa halagang 89 pesos. Awaw. Masarap naman sayang lang at bitin. Ayun. Di na kami natuto. Wee.
---
07.22.09
To UMC: Wee. Gusto ko na talagang maging doctor. Praying.;j
Kumain sa LZM.;j
Nagbasa ng magazine
Nagbasa ng BIOLOGY book.;jj
Nagpost ng pix.
Pumunta kina Yajan.
Pumunta sa Handyman at nakisakay kay Ninong Ric. Super gusto kong magdisappear sa kahihiyan.
Nagtakaw sa dinner at snack sa bible study.;j
Yummilicious ng palutang at pesto pasta. Tsarap talaga.;j

No comments: