Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Friday, July 10, 2009

VOOTY.;j

Let me introduce you to my One and Only Bota, Vooty. Born last June 5, 2009. Bago ako mgtake ng boards. Haha. I love Her. Talagang protektodo ang aking paa sa baha at putik.;j PANALO. Wahehe.;j

Hai, bumabagyo na naman. Naway matigil na ang kaguluhan ng bagyong ito. Wapakness. Hehe.;j

Emjoy mode. Tulog. Kain. Net. Txt.;j

"Sinu ang katatakutan ko kung YAKAP ni Kristo?"

Haha. Ito lang ang naintindihan ko sa PM namin. Bakit ganun super natatamad akong makinig kay Bro. Dani. Dakilang super bagal nia talaga magsalita. Hai. Tulungan Niyo po ako Lord.j;

Namimiss ko na si Dabengbengbeng. Di na kasi sya tumitigil dito sa haus. Wee.;j

Anu kayang pakiramdam kapag nalaman ng isang tao na yung pinakapinapangarap niyang lalaki ay ayaw mag-asawa? Awness siguro. Aw.

Ayoko talaga ng may nanunuod sakin habang nagcocomputer. Nakaaway ko tuloy si Jay. Di ko napigilang magtaray e alam ko mang pikon siya. Hai, kagulo moment. Nun ko lang kasi ulet ginamit yung PC. Aw. Laptop mode kasi ako. Kainis talaga.

No comments: