Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Thursday, July 9, 2009

GYM FEVEER.

Gym lang. Haha. Super Comedy talaga ito.

after kong samahan ang aking Auntieta Dear sa OB ng UMC. Haha. Napagkamalan pa ata akong buntis ng mga tao. Sadyang mataba lang ho.;j

At ayon na nga, kumain kami sa MAX's. Super bloated ako. Katakawan kasi.

Gusto ko na talaga magreview ng NMAT peru feeling ko, Napakahirap talaga. Awness.

Ayun, Anden super tagal namin sa bilihan ng tiles. Haha. Todo nainip ako.

At ang pinakahighlight ng araw na ito ay ang aming GYM FEVER.
Nakakatawa talaga dahil ang tagal na naming pinaplano ito na Yajan, Dabeng at Jay. Kaso hindi kami matuloy2 dahil kay Dabeng na hindi nman sumisipot. Wahaha. Kea ayun. Naisipan na lang naming tumuloy kahit hindi siya kasama. Hindi ko nga nalaman yung pangalan nung GYM sa olivarez. Basta Gogogo lang kami duon. Haha.;j Hiya mode pa kami kasi si YAJAN-super payatoters talaga yun.;j Ako girlalush naman, e puro macho pangito yung mga tao dun. Jokes. at si JAY- over mahiyain. Kagulo kami sa labas. Hindi pa sila nakaget-up. I mean nakatsinelas lang. Haha. Anden, yun na nga pasok ever na kami sa loob, naginquire lang kunwari. Antagal namin sa loob, pinagmamasdan ang mga tao at equipments. Tas yun. Sabi namin, "Sige Ho, sa Saturday na lang po ng umaga." Lumabas kami, antagal din namin sa labas at umaambon. Siguro mga 10 mins din kaming nagtatalo kung maggGYM nga kami. At ayun na nga. NATULOY kami. Sa matinding palad ay nandun si Kuya JEG.;j Super Tago ever kami. Pero nagpakita din. And the rest was history.

Haha. TARA MAGGYM.;j

After pala nun kumain kami ng Chicken Mcdo with 2 rice. Haha. Nabalewala ang lahat.;j

No comments: