Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Sunday, July 19, 2009

I'm Back Mareng Emjoy

Wahaha. OK, I'm talking to myself again.
Super 2 days na akong di nakapagblog. Haha. Parang ang tagal e nu.

07.17 Friday

Ospital mode lang man ako. Kain, kain, kain.
MM. Xeperds dakilang tulog na naman ako.
Nanuod ng Adik sa'yo at cruel love. Watever. Haha. di talaga ako kapuso!!!
DI? Anu yung movie na yun? "The Eye" pala. Anu gaba? Haha.;j
Di ako nakapagPIC kasi tulog nga ako. haha.;j

07.18 Saturday
Biday ni Father Juls.;jj
Super linis ng kwarto, ngayon lang naayos ang kwarto ko na ako mismo tumapos. wahaha.;j
To ROB. yey! Bonding with Young Prof.;j Pizza Hut.;j Hei Pata 6.;j
Panalo talaga ito kasi dapat Ice Age 3 papanuodin namin. hindi na kami pinapasok.
wahaha.;j Love affair ni Kuya Jeg at Ate Ne. Juks lang. Hehe.
Nasa love seat ako. walang katabi. Hehe.;j
ARA is home.;jj

07.19 Sunday
Ngayon, super sarap ng worship ko kaninang umaga. Wala lang I talk to God almost every minute.;j Sana lagi na lang ganun, prepared na ang lahat. Hehe.;j
To Mcdo***, hindi ko kinaya ang pagtake ng orders ng youth.
Bethur Yut ng Sunday. Haha.;j I'm single and happy and practicing.;j
To Pajo: Zoning***.
Saya. saya din. Kulit ng kagrup ko. Wahaha.;j
Si Yajan nga pala nagdrive ng FB. Haha. Serious Driver, Sweet Lover.;j

BERI HAPI. Wala na ko ma-say.;jj

Monday na naman bukas anu na naman bang gagawin ko? Hehe.;j
Tuesday na naman sa susunod na bukas, aatend ba ako sa PT o aatend sa COC?
Lord, kaw na po ang bahalang mamili.;jj

;j

No comments: