Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Thursday, July 16, 2009

RED Pain.

Aw. Disasters talaga itong puson ko. Napakasakit. Meron na pala ako. Toinx. Wrong timing. Kung kelan ako ay nagsasasayaw. Awness talaga. Ngayon lang ever sumakit ang puson ko ng ganito. Yung tipong hanggang sa likod ko ng raradiate yung pain. Hai. Nakaupo na akong maligo para lang maipit. Huhu. Ansakit talaga.j; Matutulog pa naman ako hospital ngayon. Over aircon yun, super matitrigger ang aking nociceptors. anu daw? haha, basta pain tsurva.

Nurse ako, peru hindi ko alam ang gagawin. Ayokong uminom ng gamot dahil doctor lang man ang pwedeng magprescribe. Wahaha.;j Hanggang therapeutic treatment lang ang kaya ko.

Kaasar na endometrium. Bakit ngayon ka pa bumigay? Toinx.

No comments: