Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Sunday, July 12, 2009

Overwrought

Wee. Kakatapus ko lang magdiscuss about trusting God and faithfully guarding my heart against infatuation, lust and self-pity. Peru eto umiyak na nman ako. Aw.

Sumasama ako everytime napaguusapan namin yung guy na super adeek sakin. I always feel na I have no choice but to just accept the fact na mahal nia talaga ako. Ew. Hai, napakasama ko.
Lagi na lang nila sinasabi na baka yun ang will ni God, baka kami nga talaga. At dahil dun naiiyak talaga ako. Siguro kulang pa ako sa pakikipagusap kay God kaya super takot ako. To the extent na nasabi kong "Hindi na lang ako magaasawa kung sya lang din nman." Siguro mapride lang ako o hindi ko lang talaga siya talaga magustuhan in any way. Ayoko sa kanya. I hate him kasi hindi niya ako maintindihan, hindi niya maintindihan na hirap na hirap na akong intindihin siya. Tas sinasabi pa nilang the more you hate the more you love? Aw. This is sooo not true.

Lord, please continually help me to recover. I don't want to hate. I need to love and understand. But the people close to me and I trust, are those who triggers me to get upset and become nervous about my future. You are the One who knows best, who knows my desire. Help me to desire what is right in Your eyes. I'm so sorry Lord.j; May I be not afraid.

*Naalala ko lang, nang malaman ng mga taong nangiinis sakin na paiyak na ako, bigla nilang kinanta yung "NOW THAT YOU'RE NEAR" para mabago yung topic. Haha. Kea Imiiyak at tumatawa ako nun. Hehe.;j


No comments: