Ito ang Buhay ko. Haha. Ito lang ang lantad. Sikreto na ang iba.;j Dito, walang pedeng kumontra. Wala akong kaiingitan.;j Akin lang ito. AKIN! Haha.;j Nasa godlovesmelody.blogspot.com ang aking buhay with God, sa amin na lang iyon. Kung gusto niu maview, pilitin niu ako.;j

Ang Bida at Kontrabida.;j Basahin Muna Ito!!!;j

My photo
Tagaytay City, Philippines
Mahal na mahal ko Siya at mahal na mahal nia din ako.;j Nagmamahalan Kami. Hehe.;j Direktsyon: Pindutin ang mga may tatlong asterisk para sa links (***) Baka Tuwing 9pm ako at 5am? magtatype dito. Nyahaha.;j Baka lang.;j Nawa'y magiwan kayo ng coment bago lumayas. Hehe. Salamats.;j Peru ok lang kahit di kayo mag-iwan ng coment basta nag-effort kayo na i-open ang aking buhay.;j

Monday, July 13, 2009

Hey, Hey, Hue, Hue!;j

We'll It's time to shine. wahaha. Nakakainip ang araw na ito.

After kong ayusin ang list ng songs na kinakanta sa church ay tulala mode na naman ako.
AYOKO NG UMIYAK! Hindi naman kasi talaga ako iyakin, di ko alam kung anung ngyari sakin. Wee, gusto ata ni Lord na mabalance ang aking life, di lang tawa ng tawa. Hehe.;j Peru ang weird kasi simpleng bagay iniiyakan ko like:

1. Nung niloloko ako ni Yajan na hindi na Siya sasama sa outing ng SP kasi pinaasa naman niya talaga ako na pupunta sila ni Dabeng.j; Peru effective dahil sumama nga sila. Haha.;j

2. Nung nakalimutan ko yung lyrics at tono ng isang line sa aking Ispesyal na numero. Aw. Iyak mode ako nun kasi nakakahiyang dakila.j;

3. Nung nagbibigay ng mensahe sa mga nanay nung mother's day. Siguro nakakaiyak naman talaga iyon peru para sa kagaya ko. Ang weird talga.;j

4. Nung feeling ko, wala na akong ginagawa. Nasanay ako ng napakadaming ginagawa. Tas sa isang iglap nagdisappear lahat. Atoinx. Kea aqy naluha na lang at nasabi sa sarili "Anu ng silbi mo ngayon, Emjoy?"j;

5. At madami pang iba. At pinaka-huli na nga ay iyong kahapon. Awness.

Kaya ko kayang pigilan ang aking mga luha?
Kung sa sarili'y pagtitiwala ay dukha.
Haha. Tsurva!;j

Ayun.

Gumawa pala ako ng sarili kong past time game.
At iyon ay ang "R U Smarter THAN EMJOY?".
Whaha. Hinahamon ko ang aking sarili. Naku, konti na lang at kapag wala pa din akong nagawa ay mababaliw na ako ng tuluyan. Haha.;j

Ang aking mga ginamit na bagay ay***:
1. Lumang violet container na lagayan ko dati ng dry cotton balls sa duty.
2. Long Bond Paper na ginupit-gupit
3. At Ang aking makulay na crayolas. Nyahaha.;j

Kinulayan ko ng iba't ibang kulay ang mga ginupit na papel at nilagay ko sa container. Huhulaan ko kung anung pangalan nung kulay na iyon. Haha. Adeek lang.;j Tulad halimbawa ng Mauvelous, Bittersweet, Cornflower. Haha. Akalain mong may ganun palang kulay. Hehe.;j
Mahilig ako sa makukulay na bagay e. As in Rainbow ganun. Love it. Gusto ko talaga mag-fine arts o interior designing kaso ayaw nia sakin. Kea hanggang kulay na lang ako. Haha. Masaya magculor, magpinta.;j

Kakaligo ko lang nung 8:30. Haha.;j Emjoy Mode.


No comments: